Lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng của AVA Hotel & Apartment

Kính chào quý khách!

Lời đầu tiên, AVA Hotel xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Chính điều này cũng đã góp phần lớn trong sự thành công và phát triển lớn mạnh như hiện nay của AVA Hotel.

Với phương châm “Luôn làm hài lòng khách hàng”, trong những năm hoạt động vừa qua, chúng tôi đã luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều lợi ích và luôn đáp ứng được mọi yêu cầu cao cho khách hàng.

Để đạt được thành công luôn nằm trong top những khách sạn gần biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng được biết đến và booking hàng ngày, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn hài lòng những quý khách hàng đã ghé đến.

AVA Hotel đã tiếp nhận cũng như hồi đáp khách hàng một cách nhanh chóng và niềm nở, vì vậy trong thời gian tới, chúng tôi vẫn muốn tiếp tục nhận về những feedback, sự ủng hộ nhiệt tình và tích cực của khách hàng để cùng nhau phát triển bền lâu, vững mạnh trong thời gian tiếp theo.

Một lần nữa, AVA Hotel cam kết sẽ mang đến thêm nhiều dịch vụ, nâng cấp cơ sở hạ tầng và cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn dành cho mọi khách hàng khi đến cư trú.

AVA Hotel xin gửi lời chân thành và cám ơn sâu sắc đến Quý khách hàng thân yêu dù ở trong nước hay ngoài nước đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của khách sạn! Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực vô hạn củaAVA Hotel & Apartment.
Một số hình ảnh những vị khách dễ thương đã có những trải nghiệm siêu đáng yêu tại AVA Hotel & Apartment và hình ảnh của khách sạn:

👉𝗖𝗵𝘂𝘆𝗲̂𝗻 𝘁𝘂̛ 𝘃𝗮̂́𝗻 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗮̂́𝘁 𝘁𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗮̣̂𝘁 𝗮̆𝗻 𝗰𝗵𝗼̛𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶̉ 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝘁𝗮̣𝗶 𝗛𝗼̣̂𝗶 𝗔𝗻- Đ𝗮̀ 𝗡𝗮̆̃𝗻𝗴
📌 Tour trọn gói
📌 Tour ghép hàng ngày Bà Nà, Hội An, Huế, Cù Lao Chàm, Vinpearl, Núi Thần Tài…
📌 Vé tham quan mọi tuyến điểm
☎️ Liên hệ: SĐT/Zalo: 0936285298 (Ms Tú) để được hỗ trợ tư vấn và xem phòng miễn phí.